Thống kê đơn hàng Shopee ngay trên iPhone với phím tắt

Thống kê đơn hàng Shopee ngay trên iPhone với phím tắt tiện lợi. Xem tổng số đơn hàng, mặt hàng đã mua và tổng chi phí dễ dàng chỉ trong vài bước.

Thống kê Shopee là một công cụ được Phimtat.vn cung cấp, giúp bạn dễ dàng thống kê lại tất cả các đơn hàng đã thực hiện trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Chỉ với vài thao tác đơn giản trong vòng 30 giây, bạn có thể xem tổng số đơn hàng đã bán, đang vận chuyển và đã giao thành công từ khi bắt đầu kinh doanh trên Shopee. Đừng bỏ lỡ công cụ hữu ích này để quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh của bạn trên Shopee!

Phím tắt thống kê đơn hàng Shopee

Phím tắt thống kê đơn hàng Shopee là một công cụ giúp người dùng truy vấn vào lịch sử đơn hàng của họ trên Shopee. Phím tắt này quét tất cả các đơn hàng và chi tiết của chúng, sau đó tổng hợp dữ liệu và xuất ra một bảng thống kê chứa tất cả các đơn hàng cùng tổng số tiền đã chi tiêu.

Mặc dù ứng dụng Shopee cũng cung cấp tính năng để theo dõi lịch sử đơn hàng, nhưng phím tắt này có lợi thế vượt trội bởi khả năng tổng hợp tổng số tiền đã chi tiêu trên Shopee. Điều này giúp người dùng quản lý chi tiêu một cách hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, giao diện đơn hàng của phím tắt được thiết kế một cách dễ nhìn, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin về đơn hàng của mình.

Dưới đây là các bước cụ thể để sử dụng phím tắt này:

Bước 1: Từ iPhone, mở trình duyệt Safari và truy cập vào trang web dưới đây. Sau đó, cuộn xuống dưới và chọn "Nhận phím tắt".

Bước 2: Sau khi thêm phím tắt vào iPhone, từ màn hình chính, chọn "Cài đặt" > "Phím tắt" > "Nâng cao". Tiếp theo, kích hoạt mục "Cho phép chạy tập lệnh".

Bước 3: Khởi động ứng dụng Safari trên iPhone của bạn, truy cập vào trang web shopee.vn, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Shopee của bạn.

Bước 4: Khi đã đăng nhập thành công, chọn biểu tượng "Chia sẻ" ở dưới cùng của màn hình, sau đó chọn "Thống kê Shopee". Hệ thống sẽ mất một khoảng thời gian ngắn để thực hiện thống kê và hiển thị kết quả cho bạn.

Hệ thống sẽ trả về thống kê Shopee bao gồm danh sách đơn hàng, tổng số món đồ và tổng số tiền đã mua. Để xem dễ dàng hơn, bạn nên xoay ngang màn hình.

Kết luận

Tóm lại, với phím tắt thống kê đơn hàng Shopee, bạn có thể dễ dàng truy cập vào lịch sử đơn hàng của mình và tổng hợp thông tin về số lượng đơn hàng, tổng số món đồ đã mua, và tổng số tiền đã chi tiêu trên Shopee. Điều này giúp bạn quản lý chi tiêu một cách hiệu quả hơn và theo dõi hoạt động mua bán của mình trên Shopee một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Đăng nhận xét

Đồng ý sử dụng cookie
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Ối!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
Đã phát hiện chặn quảng cáo!
Chúng tôi đã phát hiện thấy bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Doanh thu mà chúng tôi kiếm được từ quảng cáo được sử dụng để quản lý trang web này, chúng tôi yêu cầu bạn đưa trang web của chúng tôi vào danh sách trắng trong plugin chặn quảng cáo của bạn.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.